Ưu và nhược điểm của Retargeting trong năm 2015

Retargeting làm việc như thế nào?

Retargeting là một phương pháp tiếp thị theo dõi hành vi người dùng của bạn khi trực tuyến để quảng cáo của bạn xuất hiện đến họ ở những chỗ họ thường xuyên xuất hiện nhất.Điều này cũng có lợi cho người tiêu dùng vì họ sẽ chỉ nhìn thấy các quảng cáo có liên quan đến nhu cầu của họ, vì vậy cái này sẽ tốt cho cả 2 bên nhà quảng cáo và người dùng.

Cách hoạt động của Retargeting là: Bạn nhúng một đoạn code trên trang web của bạn và mỗi khi ai đó tới thăm trang web của bạn, mã sẽ tạo một cookie trình duyệt ẩn danh.Bây giờ bạn đã  có "cookied" của khách hàng, vì vậy bất cứ khi nào họ lướt web trên Internet, cookie sẽ retargeting cho nhà cung cấp quảng cáo của bạn (có thể là AdWords) biết để phục vụ người đó khi bạn chạy quảng cáo.

Bất cứ khi nào tôi nói chuyện với gia đình hoặc bạn bè của tôi về retargeting, tôi nói với họ đi đi xem một quảng cáo đang được thể hiện với họ trên web ngay bây giờ. Trong hầu hết các trường hợp là các quảng cáo có liên quan. Bạn đã tìm kiếm nhẫn đính hôn tuần trước? Có phải bây giờ bạn nhìn thấy quảng cáo cho các địa điểm đám cưới và váy cưới? Đó chính là retargeting.

 

Retargeting


Vậy sự khác biệt giữa retargeting và remarketing là gì?

Các thuật ngữ "retargeting" và "remarketing" về cơ bản có nghĩa giống nhau, nên chúng gây nhầm lẫn cho các nhà tiếp thị thời gian qua.Theo bài viết trên Moz, Google AdWords đưa ra một hình thức retargeting trong mạng hiển thị của họ quay trở lại trong năm 2010, mà họ gọi là " remarketing. Nói cách khác remarketing là dành cho mạng hiển thị của Google AdWords.

Các Ưu điểm của retargeting

Khách hàng cũ nhìn thấy trang web của bạn.

Google Analytics có thể theo dõi bao nhiêu lượt khách truy cập cũ của bạn đang quay lại cũng ai là khách trung thành.

Bạn có thể cá nhân hoá các quảng cáo retargeting. Hãy nhớ rằng mọi người click vào trang web của bạn là chưa đủ.Cần tạo sự hài hước, sự kiện, hoặc một call to action để mọi người hành động mua hàng.

Các dữ liệu bạn thu thập từ các mô hình sử dụng trong quá khứ có thể giúp bạn hiểu rõ đối tượng của bạn tốt hơn và cải thiện trang web của bạn.

Khách hàng được Retargeted có tỷ lệ nhấp chuột vào quảng cáo của bạn gấp 3 lần so với người mới chưa bao giờ tiếp xúc trang web của bạn.

59% số người dùng tương tác với quảng cáo được retargeted.

Retargeting có thể tăng mức độ tương tác quảng cáo lên tới 400%.

Các nhược điểm của Retargeting

Nó có thể làm cho mọi người cảm thấy khó chịu

Khi thấy quảng cáo của bạn tại tất cả thời điểm mà người dùng hoạt động có thể khiến họ nghi ngờ rằng đang bị công ty bạn theo dõi.

Chiến dịch retargeting của bạn có thể hiển thị các sản phẩm tương tự cho những người cần mua các sản phẩm khác (vì họ đã mua những sản phẩm quảng cáo rồi nên họ sẽ không quan tâm quảng cáo này).

Bạn cần dành nhiều thời gian tạo các mẫu quảng cáo tương ứng với các mục tiêu khách hàng khác nhau.

Mội số gợi ý giúp bạn thành công trong Retargeting

Đặt một giới hạn tần suất chiến dịch retargeting của bạn để chắc chắn rằng họ không nhìn thấy quảng cáo của bạn quá thường xuyên hoặc quá ít. Một ước lượng tốt là khoảng 15-20 quảng cáo mỗi tháng.

Nếu những người mà bạn nhắm mục tiêu trong chiến dịch retargeting của mình mà họ lại không có tương tác, nhấp chuột vào quảng cáo của mình trong tầm khoảng 30 ngày thì ta nên loại họ ra khỏi danh sách.

Bạn đang áp dụng chiến thuật retargeting này thế nào?Bạn còn thấy ưu, nhược điểm nào cần bổ sung.Bạn hãy chia sẻ với chúng tôi bằng cách bình luận dưới bài viết này.

 

Gửi phản hồi

    Ý kiến của bạn:
captcha

Khách hàng thân thiết

Ý kiến khách hàng

  • Thiết kế web Đà Nẵng

    Tôi rất vui vì đang sử dụng gói website do Web360 thiết kế. Có thể nói đây là dịch vụ web giá rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời nhất mà tôi từng sử dụng. Hiện tại website của tôi đang phát triển và có rất nhiều đơn đặt hàng qua mạng Internet. Cảm ơn Web360 rất nhiều.

    Thiết kế web Đà Nẵng
    Đại diện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bạch Đằng
    Dai-dien-Bach-Dang-logo.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng

    Tôi rất hài lòng về dịch vụ của Web360, đặc biệt là quản trị admin rất dễ sử dụng với nhiều tính năng ưu việt. Tôi cảm thấy rất vui mỗi khi vào trang web của mình. Cảm ơn Web360 rất nhiều và chúc công ty luôn phát triển thịnh vượng.

    Thiết kế web Đà Nẵng
    Ngọc Ánh
    Bất động sản Sao Nhiệt Đới
    Ngoc-Anh-saonhietdoi.jpeg
  • Thiết kế web Đà Nẵng

    web360 đã xây dựng cho tôi một website rất đẹp, tôi rất ưng ý. Ngoài ra các nhân viên của web360 đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Các khách hàng đến với chúng tôi cũng ngày một nhiều hơn từ khi có website.

    Thiết kế web Đà Nẵng
    Bà Đỗ Lan Phương
    Permayshop
    Ba-Do-Lan-Phuong-52d94107ef8a6ee0a7497328264ee2b1.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng

    Qua thời gian lựa chọn nơi thiết kế và duy trì SEO website thì tôi đã quyết định chọn web360. web360 đã làm tôi rất hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo và hơn cả là trang web của tôi rất đẹp, đặc biệt rất dễ sử dụng. Tôi rất vừa ý với trang web công ty đã thiết kế. Hơn thế nữa website tôi đem lại doanh thu đáng kể từ sau khi có web. Chúc Web360 ngày càng thịnh vượng & phát triển.

    Thiết kế web Đà Nẵng
    Ông Huỳnh Ngọc Văn
    Phó phòng bàn hàng TOYOTA Đà Nẵng
    Ong-Huynh-Ngoc-Van-logo-toyota.jpg