Quy trình SEO

1.  Tư vấn khách hàng xây dựng chiến lược Seo cho doanh nghiệp

• Xác định kế hoạch phát triển website
• Lựa chọn tên miền
• Lựa chọn chiến lược từ khóa
• Khảo sát đối thủ cạnh tranh
• Xây dựng timeline chiến dịch và kênh seo
• Tính toán ngân sách đầu tư
• Phân công chiến dịch

 

2. Tối ưu hóa cấu trúc tiền xây dựng web
• Xây dựng cấu trúc website
• Xây dựng layout website
• Xử lý code và hosting để tối ưu pageload
• Quản lý và xử lý hình ảnh/media trên web
• Tích hợp công cụ đo lường người dùng và quản lý bots (Analytics/ webmaster tools)
3. Onpage seo – Tối ưu hóa web
• Thiết lập điều hướng bot (Bot navigation)
• Thiết lập điều hướng người dùng (Visitor navigation)
• Xử lý Meta name theo Starter Guidelines của Google (các thẻ Meta title, description, Index, follow, Alt tag cho ảnh, H1, H2…)
• Xử lý URL địa chỉ web theo hướng rewrite
  Xử lý mật độ từ khóa trên trang
• Xử lý Internal link (Liên kết nội bộ)
• Xử lý tối ưu xuất hiện nội dung, tăng tỷ lệ CRO (Conversion rate – tỷ lệ chuyển đổi dịch vụ), tăng mật độ nội dung liên quan…
• Xử lý các liên kết external link (Link out), Trang lỗi (HTTP respond code)
• Tích hợp công cụ SMO (Social media optimization)

• Tích hợp các thông số tăng uy tín website như Cookies domain, Contact info, Terms, Privacy policy…

• Tạo Sitemap và submit vào WT
• Theo dõi Webmaster tools, Google Analytics, Trends ghi nhận các chỉ số quan trọng như Bounce rate (bỏ trang), Page views/ Visitors / Time on site/ CTR/ địa lý / Refering site (Traffic từ web), Organic search (Kết quả tự nhiên)…
4. Chiến lược nội dung
• Xây dựng chiến lược nội dung (Tự động/ bổ xung/ copy/ tự viết/ biên tập…)
• Tần suất cập nhật
• Tích hợp mật độ tự khóa trong nội dung
• Tính khả dụng nội dung (Usability)
• Tính update nội dung
• Trọng lượng của nội dung và nội dung liên quan
• Chiến lược khai thác
5. Chiến lược quảng bá web
• Quảng bá web tự nhiên và thông minh
• Quảng bá web trên các kênh online tương ứng với nội dung phát triển
• Quảng bá thương hiệu web tốt hơn là phát triển liên kết (Link)
• Ưu tiên quảng bá nội dung liên quan
• Ưu tiên quảng bá đúng thời điểm
6. Chiến lược xây dựng liên kết
• Xây dựng ngân sách và chiến lược Link buidling tự nhiên
• Chú ý ưu tiên link từ các trang do follow hạn chế no follow
• Tạo anchor text (Mỏ neo) khi tạo liên kết và alt tag cho liên kết ảnh.
• Liên kết nên được xây dựng tự nhiên, đa dạng, tránh spam link bừa bãi
Gửi phản hồi

    Ý kiến của bạn:
captcha

Khách hàng thân thiết

Ý kiến khách hàng

  • Thiết kế web Đà Nẵng

    Tôi rất hài lòng với trang web mà các bạn đã thực hiện, cả về chất lượng lẫn chi phí triển khai. Trang web thật tuyệt vời với tôi, đặc biệt là hỗ trợ nhiệt tình, giải quyết nhanh và giải thích rất rõ ràng các vấn đề của tôi đặt ra. Thật vui khi được hợp tác cùng web 360.

    Thiết kế web Đà Nẵng
    Bích Hà
    Học tiếng anh đà nẵng Ms Ha class
    Bich-Ha-logo.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Tôi rất vui vì đang sử dụng gói website do Web360 thiết kế. Có thể nói đây là dịch vụ web giá rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời nhất mà tôi từng sử dụng. Hiện tại website của tôi đang phát triển và có rất nhiều đơn đặt hàng qua mạng Internet. Cảm ơn Web360 rất nhiều. Thiết kế web Đà Nẵng
    Đại diện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bạch Đằng
    Dai-dien-Bach-Dang-logo.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Tôi rất hài lòng về dịch vụ của Web360, đặc biệt là quản trị admin rất dễ sử dụng với nhiều tính năng ưu việt. Tôi cảm thấy rất vui mỗi khi vào trang web của mình. Cảm ơn Web360 rất nhiều và chúc công ty luôn phát triển thịnh vượng. Thiết kế web Đà Nẵng
    Ngọc Ánh
    Bất động sản Sao Nhiệt Đới
    Ngoc-Anh-saonhietdoi.jpeg
  • Thiết kế web Đà Nẵng web360 đã xây dựng cho tôi một website rất đẹp, tôi rất ưng ý. Ngoài ra các nhân viên của web360 đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Các khách hàng đến với chúng tôi cũng ngày một nhiều hơn từ khi có website. Thiết kế web Đà Nẵng
    Bà Đỗ Lan Phương
    Permayshop
    Ba-Do-Lan-Phuong-52d94107ef8a6ee0a7497328264ee2b1.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Qua thời gian lựa chọn nơi thiết kế và duy trì SEO website thì tôi đã quyết định chọn web360. web360 đã làm tôi rất hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo và hơn cả là trang web của tôi rất đẹp, đặc biệt rất dễ sử dụng. Tôi rất vừa ý với trang web công ty đã thiết kế. Hơn thế nữa website tôi đem lại doanh thu đáng kể từ sau khi có web. Chúc Web360 ngày càng thịnh vượng & phát triển. Thiết kế web Đà Nẵng
    Ông Huỳnh Ngọc Văn
    Phó phòng bàn hàng TOYOTA Đà Nẵng
    Ong-Huynh-Ngoc-Van-logo-toyota.jpg