Những gì bạn cần biết về SEO vào năm 2016


8 điều bạn cần biết về Search Engine Optimization có liên quan trong năm 2016

SEO đang nhanh chóng phát triển. Các kỹ thuật bạn sử dụng năm ngoái đang nhanh chóng ra khỏi thế chổ cho các mô hình tiên tiến và hiệu quả của tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Google thường đổi các kỹ thuật nó sử dụng để ngăn chặn các hoạt động khai thác các thuật toán. Trong khi đó là tuyệt vời để ngăn ngừa sự thiếu trung thực và rác, nó cũng có nghĩa là bạn sẽ phải học lại khái niệm SEO để thích ứng với mô hình luôn thay đổi.

Tầm quan trọng của đầu tư trở lại

Lựa chọn từ khóa sẽ giúp bạn nhảy vọt trong bảng xếp hạng là điều tuyệt vời, nhưng một bước nhảy trong hạng trang của bạn không nhất thiết có nghĩa là bạn đang tối đa hóa thu nhập của bạn. KISSMetrics, RJMetrics, hoặc các công cụ tương tự sẽ cho phép bạn theo dõi sự chuyển động của khách hàng của bạn và xác định các truy vấn tìm kiếm được cuối cùng dẫn đến sự thành công tài chính của bạn. Sử dụng tuyến đường này để tối đa hóa hiệu quả của từ khóa của bạn, chứ không phải là nơi bạn có điểm số trong phổ biến tương đối của họ, sẽ giúp bạn kết nối với những người đã sẵn sàng để mua.

Mobile Thân thiện

Nó được sử dụng để được rằng hầu hết mọi người truy cập các trang web từ một máy tính, nhưng đó chỉ là không còn đúng nữa. Mọi người đều có một điện thoại thông minh, và một số lượng ngày càng tăng của các cá nhân sử dụng điện thoại thông minh của mình để tiến hành tìm kiếm. Google sẽ đưa vào tài khoản, và có một trang web đó là ít hơn so với điện thoại di động thân thiện sẽ quật ngã bạn xuống một vài chốt.

Trang web không được tối ưu hóa cho điện thoại di động xem thường sẽ load chậm hơn nhiều trên các thiết bị, và tốc độ tải của bạn sẽ ảnh hưởng đến SEO của bạn. Hãy chắc chắn rằng tất cả các nội dung của bạn được hỗ trợ bởi điện thoại thông minh và bạn không có bất cứ điều gì mà làm cho trang web của bạn chậm hơn để nhập, chẳng hạn như một lớp phủ cho danh sách email của bạn.

Từ khóa trung và dài và đuôi dài đã được các tiêu chuẩn trong một thời gian dài, nhưng thuật toán Hummingbird của Google là pickier rất nhiều so với các thuật toán trong quá khứ. Hummingbird là thông minh hơn rất nhiều, và nó muốn chắc chắn rằng trang web của bạn đáp ứng được cả hai truy vấn. Nếu bạn chỉ sử dụng trung và dài và khóa đuôi dài, bạn đang lãng phí một cơ hội sử dụng các từ khóa rộng. Bằng cách sử dụng những thuật ngữ rộng cung cấp cho các thuật toán mới một sự hiểu biết tốt hơn về nội dung của bạn và ngữ cảnh của nó, mà cuối cùng sẽ lái xe lưu lượng truy cập đến trang web của bạn.

Những gì bạn cần biết về SEO vào năm 2016
Liên kết thể hiện là các liên kết có thể click mà trực tiếp cho bạn. Liên kết ngụ ý là nơi trang web của bạn được đề cập, nhưng không có gì là cho người xem click vào. Những đề cập được xem bởi Google như là một biểu hiện của sự nổi tiếng của mình, và sẽ tăng cường sự hiện diện của bạn. Hãy nghĩ về nó như tin đồn tích cực. Google sẽ xem làm thế nào thường mọi người đang nói về bạn, và điều này phần lớn sẽ cân nhắc về tầm quan trọng cảm nhận của bạn. Trong khi bạn đã có thể chỉ được quan tâm với các liên kết thể hiện, bây giờ là thời điểm để được quan tâm nhiều hơn với các liên kết ngụ ý, như Google đang sử dụng chúng để đo sự tín nhiệm và sử dụng của bạn mong muốn tìm bạn.


Có hiệu quả nội dung tiếp thị

Có một nền tảng vững chắc là SEO tốt-crafted là hoàn toàn cần thiết, tuy nhiên, nó không quan trọng như thế nào mạnh SEO của bạn là nếu bạn không thể triệt để thị nội dung website của bạn. Trang web của bạn cần nội dung và chất lượng của nội dung đó sẽ luôn được ưu tiên hơn số lượng của nó.

Sử dụng số liệu thống kê từ khóa để tăng cường khả năng hiển thị nội dung của bạn, cung cấp để trao đổi của khách gửi blog với các trang web khác trong hốc có liên quan, một chỉ số dài FAQs, và tạo ra nội dung mà nguồn có uy tín và thường được sử dụng sẽ cảm thấy nghiêng để liên kết đến là tất cả các bước hiệu quả bạn có thể đưa ra thị trường nội dung của bạn đến mức tối đa của nó.

Tìm hiểu để đối phó với Negative SEO

Trong khi bạn không thể thiết phải ngăn chặn một chiến dịch SEO độc hại chống lại bạn, có những bước nhất định, bạn có thể làm để chứa các thiệt hại và có người phạm tội bị phạt. Thích nghi chính mình để Google Webmaster Tools, nơi bạn sẽ tìm thấy các hình thức yêu cầu báo cáo hoạt động đáng ngờ.

Luôn luôn theo dõi các liên kết và thống kê của bạn để kiểm tra có hành vi bất thường. Việc sớm hơn bạn học, sớm hơn bạn có thể chống lại. Hình phạt của Google có thể tiêu diệt xếp hạng trang web của bạn, và cho phép SEO tiêu cực để được chú ý trong thời gian dài có thể dẫn đến những hậu quả lâu dài mà là bên cạnh không thể phục hồi từ.

Mối quan hệ xây dựng

Thật dễ dàng để tìm thấy tấn nơi đó sẽ có lợi cho đặt liên kết của bạn. Rất nhiều lần, những cơ hội này sẽ tăng ra khỏi khách gửi blog. Những gì bạn có thể không nhận ra là bạn đang xa từ người duy nhất trong niche của bạn những người đã tìm thấy những cơ hội liên kết xây dựng tuyệt vời, và tất cả mọi người khác chỉ là như khát cho họ như bạn đang có.

Xây dựng một mối quan hệ vững chắc với những người khác được thành lập trong niche của bạn sẽ dẫn đến ưu tiên của bạn hơn những người khác đang cạnh tranh cho cùng một chỗ. Những trang web này được sử dụng để gửi email cho người lũ lượt về các đề nghị của khách, và thiết lập quan hệ sẽ tạo ra một môi trường mà chủ sở hữu trang web là nghiêng nhiều hơn để làm việc thường xuyên với bạn.

Nắm vững các kỹ thuật SEO và tiếp tục theo xu hướng công nghiệp sẽ giúp bạn thành công trong hiện tại và tương lai. Sử dụng out-of-date phương pháp SEO sẽ cho phép bạn để rơi xa, và rơi nhanh. Cho phép mình rơi vào phía sau là chỉ cho phép đối thủ cạnh tranh của bạn cơ hội để vươn lên trong vị trí của bạn. Hãy nhớ rằng SEO không phải là một dự án một và thực hiện, nhưng một quá trình liên tục thành công của bạn phụ thuộc vào. Chi tiết chiến lược và nhận làm việc của bạn.

Gửi phản hồi

    Ý kiến của bạn:
captcha

Khách hàng thân thiết

Ý kiến khách hàng

  • Thiết kế web Đà Nẵng

    Tôi rất hài lòng với trang web mà các bạn đã thực hiện, cả về chất lượng lẫn chi phí triển khai. Trang web thật tuyệt vời với tôi, đặc biệt là hỗ trợ nhiệt tình, giải quyết nhanh và giải thích rất rõ ràng các vấn đề của tôi đặt ra. Thật vui khi được hợp tác cùng web 360.

    Thiết kế web Đà Nẵng
    Bích Hà
    Học tiếng anh đà nẵng Ms Ha class
    Bich-Ha-logo.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Tôi rất vui vì đang sử dụng gói website do Web360 thiết kế. Có thể nói đây là dịch vụ web giá rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời nhất mà tôi từng sử dụng. Hiện tại website của tôi đang phát triển và có rất nhiều đơn đặt hàng qua mạng Internet. Cảm ơn Web360 rất nhiều. Thiết kế web Đà Nẵng
    Đại diện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bạch Đằng
    Dai-dien-Bach-Dang-logo.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Tôi rất hài lòng về dịch vụ của Web360, đặc biệt là quản trị admin rất dễ sử dụng với nhiều tính năng ưu việt. Tôi cảm thấy rất vui mỗi khi vào trang web của mình. Cảm ơn Web360 rất nhiều và chúc công ty luôn phát triển thịnh vượng. Thiết kế web Đà Nẵng
    Ngọc Ánh
    Bất động sản Sao Nhiệt Đới
    Ngoc-Anh-saonhietdoi.jpeg
  • Thiết kế web Đà Nẵng web360 đã xây dựng cho tôi một website rất đẹp, tôi rất ưng ý. Ngoài ra các nhân viên của web360 đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Các khách hàng đến với chúng tôi cũng ngày một nhiều hơn từ khi có website. Thiết kế web Đà Nẵng
    Bà Đỗ Lan Phương
    Permayshop
    Ba-Do-Lan-Phuong-52d94107ef8a6ee0a7497328264ee2b1.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Qua thời gian lựa chọn nơi thiết kế và duy trì SEO website thì tôi đã quyết định chọn web360. web360 đã làm tôi rất hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo và hơn cả là trang web của tôi rất đẹp, đặc biệt rất dễ sử dụng. Tôi rất vừa ý với trang web công ty đã thiết kế. Hơn thế nữa website tôi đem lại doanh thu đáng kể từ sau khi có web. Chúc Web360 ngày càng thịnh vượng & phát triển. Thiết kế web Đà Nẵng
    Ông Huỳnh Ngọc Văn
    Phó phòng bàn hàng TOYOTA Đà Nẵng
    Ong-Huynh-Ngoc-Van-logo-toyota.jpg