Xu hướng marketing cho năm 2016 - Liệu chúng ta có được trong một thời kỳ hậu kỹ thuật số?

Xu hướng marketing cho năm 2016 - Liệu chúng ta có được trong một thời kỳ hậu kỹ thuật số?

Nhìn qua hàng năm các xu hướng mới nhất trong phương tiện truyền thông kỹ thuật số công nghệ và làm thế nào tác động đến marketing

Trong mỗi năm, luôn luôn có rất nhiều điều quan tâm trong dự đoán cho năm trước và các xu hướng tiếp thị cho năm kế tiếp. "Có gì Hot?" và "Tiếp theo là gì?" luôn là những câu hỏi phổ biến nhất khi tôi cung cấp cho hội thảo và đàm phán! Đã gần cuối năm, và mọi người nhìn lại năm trước. Kể từ khi nó là thời gian mà một lần nữa, trong bài viết này và một loạt những người khác nhìn vào chiến thuật vòng đời khách hàng, tôi sẽ nhìn vào những gì tôi nhìn thấy như các xu hướng mới nhất trong tiếp thị mà có vẻ như tiếp tục vào năm 2016.

Vào cuối của bài viết này, tôi cũng chia sẻ một SlideShare tôi đã trình bày với Digital Marketing Ưu tiên của chúng tôi năm 2016 trong đó bao gồm các chiến thuật từ tìm kiếm để xã hội và email marketing, thiết kế web và tự động hóa tiếp thị ..

 Xu hướng marketing cho năm 2016
Bạn nghĩ gì sẽ là xu hướng lớn nhất trong phương tiện truyền thông kỹ thuật số và công nghệ trong năm 2016?

Để thông báo cho suy nghĩ của tôi về tiếp thị sáng tạo, tôi luôn quan tâm để nghe quan điểm "thực hành" tiếp thị trong các doanh nghiệp chạy các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số như những gì họ xem là xu hướng quan trọng nhất và tôi biết ơn đối với độc giả đầu vào nghiên cứu như vậy trong báo cáo được chia sẻ với TFM Giám thị kỹ thuật số của chúng tôi.

Kể từ khi chúng ta đang nói xu hướng, tôi quan tâm để nghe ý kiến của bạn về xu hướng lớn nhất trong tiếp thị kỹ thuật số như thể hiện bởi những gì sẽ làm cho sự khác biệt nhất cho doanh nghiệp của bạn (hoặc khách hàng của bạn nếu bạn làm việc cho một cơ quan hay như một nhà tư vấn), tức là có kỹ thuật số kỹ thuật sẽ cung cấp cho bạn sự nâng lên nhất hoặc lợi ích gia tăng.

 

Xu hướng marketing cho năm 2016

 

Vì vậy, trong cuộc thăm dò này, nhanh chóng, xin vui lòng chia sẻ quan điểm của bạn trên đó kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số duy nhất để bạn nghĩ rằng sẽ làm cho tác động thương mại lớn nhất cho bạn trong năm 2015? Đó là thú vị để xem làm thế nào các kỹ thuật đánh giá hàng đầu thay đổi từ năm này sang năm khác!
Biểu đồ này cho thấy kết quả của cuộc khảo sát của chúng tôi tại thời điểm niêm yết. Nó sẽ được intersting để xem làm thế nào những thay đổi như tiếp thị nhiều hơn mất cuộc khảo sát của chúng tôi.

Xu hướng trong hành vi mua của người tiêu dùng

Sau các quan điểm từ các nhà tiếp thị và các doanh nghiệp, những thay đổi trong tiêu dùng sử dụng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số và công nghệ là cốt lõi để các xu hướng hiểu biết về tiếp thị kỹ thuật số. Quyết định mua hàng của người tiêu dùng ngày nay là chắc chắn nhận được phức tạp hơn ...
Sự phức tạp ngày càng tăng của các quyết định mua hàng

Chúng tôi tiếp tục để xem quyết định của người tiêu dùng tăng hành vi phức tạp. Ví dụ này phức tạp hành vi mua của người tiêu dùng hiện nay đối với các nhà phân tích nghiên cứu GfK cho thấy sự phức tạp của cuộc hành trình của khách hàng ngày nay trên nhiều thiết bị và thông qua thời gian, đặc biệt là sự tham gia cao hoặc có giá trị cao mua hàng, chẳng hạn như bảo hiểm trong trường hợp này.

Bảo hiểm xe Multichannel hành trình

Các đồ họa cho thấy cách tham gia quyết định mua hàng của ngày hôm nay là. Trong khoảng thời gian 35 ngày đó trung bình 9 lần đến 5 trang web khác nhau lên tới phút 34 trong tổng số. Sự ảnh hưởng của các kênh truyền hình trực tuyến là rõ ràng với 82% của người mua nghiên cứu trực tuyến chống lại 4% sử dụng ẩn chỉ.
Tăng sử dụng điện thoại di động

Năm nay chúng tôi cũng đã thấy một sự tăng trưởng mạnh mẽ tiếp tục sử dụng điện thoại di động, thể hiện rõ ràng bởi Mary Meeker của năm xu hướng di động tròn lên từ hồi đầu năm. Vì vậy, unsuprisingly, việc sử dụng điện thoại di động tiếp thị sẽ tiếp tục là một trong những xu hướng chính để theo vào năm 2016.
Chuyển đổi kỹ thuật số: Từ 'Digital Silos' cho các đội hợp

 


 

Đối với một số thời gian, đã có một nhu cầu cho một thế giới 'post-digital marketing thế giới tiếp thị, nơi việc sử dụng các phương tiện truyền thông kỹ thuật số và công nghệ trong marketing đã trở nên quá phổ biến, chúng tôi không còn đầy đủ "các hoạt động tiếp thị kỹ thuật số" riêng biệt kể từ khi họ cần được tích hợp đầy đủ và chỉ đơn giản là một phần của tiếp thị. Suy nghĩ này được một phần là do những thay đổi trong tiêu dùng tiêu thụ phương tiện truyền thông, nơi họ tiếp tục tiêu thụ nội dung trong các định dạng khác nhau mà không có ý thức suy nghĩ về những thiết bị hoặc các kênh. Những suy nghĩ 'post-kỹ thuật số' cũng được thúc đẩy bởi các vấn đề về quản lý hoạt động marketing ở một doanh nghiệp mà là một vấn đề phổ biến với upskilling trong kỹ thuật số là 'lô cốt kỹ thuật số' được tạo ra các bộ phận khác nhau của nơi tiếp thị và các cơ quan của họ không giao tiếp hiệu quả cho tăng các chiến dịch mà không làm việc trên phương tiện truyền thông.

Ví dụ, theo một cuộc phỏng vấn với TFM, HSBC toàn cầu đứng đầu của tiếp thị cho ngân hàng thương mại và ngân hàng toàn cầu và thị trường, Amanda Rendle, cho biết cô đã bị cấm từ 'kỹ thuật số' để khuyến khích đội ngũ của mình phải nghĩ xa hơn silo tổ chức. Rendle nói:

"Chúng tôi cần phải quay trở lại để tiếp thị là gì, và sản phẩm được tiếp thị. Nhiều người cần phải nhớ rằng, nhận ra các loại thuốc của kỹ thuật số là một cái gì đó riêng biệt và lấy lại những gì chúng tôi làm tốt nhất ".

Cô nói rằng loại vai trò cô đang tìm có thể kết thúc được gọi là kỹ sư của khách hàng hoặc kỹ sư hành trình của khách hàng. Một vấn đề quan trọng đối với HSBC, bà nói, là nó có một sự phong phú của những hiểu biết về khách hàng nhưng đã có nhân viên dịch đó thành hành động là một trở ngại.

"Chúng tôi cần vai trò cái nhìn sâu sắc của khách hàng mà công việc chính của họ là cái nhìn sâu sắc nhưng nó cũng về nhìn vào những gì những người hiểu biết thực sự nghĩa là gì? Bạn có quá nhiều cái nhìn sâu sắc, nhưng bây giờ bạn có thể cho tôi biết những gì chúng ta cần phải làm gì? Làm thế nào để bạn thực hiện tất cả điều đó và biến nó vào một cái gì đó thực sự hữu ích cho khách hàng của chúng tôi? Đó là những gì chúng tôi hoàn toàn nên làm. "

 

 Xu hướng marketing cho năm 2016

 

Tương tự như vậy Jeff Dodds, giám đốc điều hành của Tele 2 Hà Lan kể từ tháng Tư năm 2014 và trước đó CMO cho Virgin Media nói với tạp chí CIM Catalyst trong tháng 9 năm 2014 cho biết:

"Để nói về kỹ thuật số như một số loại thực thể riêng biệt là không hiểu được nó. Cuộc sống của chúng LÀ kỹ thuật số không phải là một điều, nó chỉ đơn giản là một linh hoạt hơn, phản ứng và cách hiệu quả để làm kinh doanh."

Ông nói tiếp,

"Có quá nhiều điều để nói về vai trò: chức danh công việc kỹ thuật số, chiến lược kỹ thuật số". Kỹ thuật số không phải là cái gì đó cần một chức danh công việc. Điều này làm kéo dài huyền thoại mà nó là một số ít, điều bị bưng bít. Tôi tìm thấy một số thuật ngữ được sử dụng vô cùng bực bội ".

Hấp dẫn. Điều này chắc chắn cho thấy cách suy nghĩ nên được nhóm trong tương lai, nhưng đó là một chặng đường dài từ thực tế cho nhiều doanh nghiệp đang chỉ mới bắt đầu để có được điều chỉnh để tiếp thị kỹ thuật số. Trong bài báo của mình, A "Post kỹ thuật số" World, Really ?, Y & R Chủ tịch và Giám đốc điều hành David Sable làm cho các trường hợp đó, xa là post-kỹ thuật số, chúng tôi chỉ vào đầu là kỹ thuật số, và rằng những ý tưởng mới có thể được tìm thấy ở khắp mọi nơi .

Khi tôi nói chuyện với các doanh nghiệp và chúng tôi yêu cầu các doanh nghiệp để đánh giá khả năng kỹ thuật số của họ, tôi thấy rằng nhiều người đang trong giai đoạn đầu của việc áp dụng các kỹ thuật tiếp thị kỹ thuật số. Kết quả từ tương tác mới của chúng tôi "Digital Marketing Benchmarking công cụ" mà yêu cầu về các chi tiết của những gì có thể và nên được tiếp thị, cho thấy rằng nhiều người vẫn đang ở mức 1 hoặc 2 trên thang điểm kỳ hạn 5 điểm.

 

Xu hướng marketing cho năm 2016

 

Con đường tôi nhìn thấy nó, ở cấp độ đầu của việc áp dụng bạn phải thực hiện cam kết để chuyển đổi tiếp thị bằng cách thiết lập mục tiêu cho tiếp thị kỹ thuật số, thiết lập một chiến lược kỹ thuật số tích hợp và đưa vào các kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số chuyên gia - thông qua một sự kết hợp của các nhân viên mới cho vai trò mới, sử dụng của các cơ quan và các nhà tiếp thị hiện tái Skilling. Quy trình tiếp thị mới cũng cần thiết trong đó tích hợp kỹ thuật số đến trung tâm của các chiến dịch chiến lược, đầu tư và tiếp thị. Đương nhiên điều này không thể xảy ra qua đêm, đặc biệt là vì những thay đổi trong công nghệ tiếp thị cũng là cần thiết để hỗ trợ sự tích hợp của tiếp thị kỹ thuật số, do đó, nhiều doanh nghiệp đã có các chương trình chuyển đổi kỹ thuật để hỗ trợ này.

Cuối cùng mục tiêu trong tổ chức trưởng thành nên là giảm thiểu các kỹ năng kỹ thuật số chuyên gia và các cơ quan như kỹ thuật số trở nên tích hợp như một phần của hoạt động tiếp thị. Silo kỹ thuật số nên thu nhỏ và các nhà quản lý tiếp thị kỹ thuật số chuyên gia sẽ làm giảm số lượng mặc dù tôi tin rằng sẽ luôn có một nhu cầu cho một "Trung tâm kỹ thuật số xuất sắc 'để đánh giá các xu hướng tiếp thị kỹ thuật số mới nhất, tiêu chuẩn quy định, quản lý dự án công nghệ và hoàn toàn tối ưu hóa tiên tiến.
Sự gia tăng của các Giám đốc Marketing Technologist

Một xu hướng khác trong việc quản lý tiếp thị ngày nay là sự thay đổi trong kiểm soát của công nghệ tiếp thị từ IT và Sales Marketing. Lựa chọn Martech phù hợp nhất từ phong cảnh Technology Marketing ngày càng phức tạp là một thách thức lớn như chúng ta hiện nghĩa đen có hàng ngàn dịch vụ đám mây khác nhau đang cạnh tranh để trở thành một phần của việc tiếp thị Stack.
Thách thức của việc tích hợp tiếp thị kỹ thuật số và truyền thống

Nghiên cứu của chúng tôi về quản lý tiếp thị kỹ thuật số gợi ý tiến như tiếp thị di chuyển theo hướng lập kế hoạch tích hợp các hoạt động kỹ thuật số và truyền thống, nhưng vẫn có rất nhiều phòng để cải thiện chỉ với một phần tư các công ty hài lòng với mức độ hội nhập qua các giao tiếp kỹ thuật số và truyền thống và 7% đầy đủ tích hợp và tối ưu hóa. '

Biểu đồ cho thấy điều này chắc chắn là một thách thức mà nhiều doanh nghiệp đang cố gắng để đáp ứng. Các yếu tố bất lợi nhất để "quy hoạch tích hợp" là sự thiếu quy hoạch, như nhiều công ty có thị truyền thống và tiếp thị kỹ thuật số đội riêng biệt đều làm việc độc lập khi nói đến kế hoạch tiếp thị của họ như Amanda Rendle đề cập đến khi cô nói:

"Trong nhiều tổ chức nơi họ đang ở phía trên kỹ thuật số điều xảy ra là họ cho thuê ở một người nào đó là một đầu của kỹ thuật số hoặc thương mại điện tử như các chức năng riêng biệt."

"Tất cả các của một bất ngờ, người đó đã thuê một tải trọng của tiếp thị / kinh nghiệm của khách hàng vô địch, do đó bạn kết thúc với hai bộ phận marketing. Đối với bất kỳ tổ chức đó là sự lãng phí lớn nguồn tài nguyên có hai đội làm được điều tương tự. Đó là nguy hiểm thật sự.

27% doanh nghiệp thiếu tích hợp quy hoạch và các đội vẫn có cấu trúc trong các hầm chứa trong số 24% những người được hỏi.

 

Xu hướng marketing cho năm 2016

 

Làm thế nào để bạn nhìn thấy nó - làm chúng ta sống trong một "thế giới hậu kỹ thuật số" hoặc bạn có nghĩ rằng các kỹ năng tiếp thị kỹ thuật số cụ thể và vai trò sẽ được yêu cầu.
Digital Marketing Ưu tiên 2016

Cuối cùng, đây là những khuyến nghị từ năm 2016 Hội nghị thượng đỉnh Digital Marketing Ưu tiên của chúng tôi - bạn có thể xem các bản ghi âm của bài trình bày này và những người khác hoặc xem chúng trên SlideShare của chúng tôi - chúng tôi hy vọng họ truyền cảm hứng cho bạn những điều tuyệt vời trong năm 2016!

Thiết kế web Đà Nẵng

Công ty Web360
Chúng tôi luôn nỗ lực đem lại cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất với một mức giá hợp lý nhất !
Địa chỉ : 44 Ngô Chi Lan, P. Thuận Phước, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
Điện thoại tư vấn: 0935 535 286 / 0905 252 360 / 05113 899 395
 
  • Thiết kế web LightHouse
  • Thiết kế web bamboogreen riverside
  • Thiết kế web vé máy bay
  • Thiết kế web khách sạn orchid
  • Công Ty TNHH Du Lịch Lữ Hành Và Kinh Doanh Bất Động Sản
  • Nhà hàng Venus
  • Công Ty TNHH Điện Tử Hoàn Kiếm
  • Công ty TNHH Nam Hồng
  • Công ty Bất động sản Minh Quang
  • City Home Co., Ltd