Phương pháp SEO cũ trước đây bạn cần chấm dứt

Có nhiều trường hợp khi wesite của đột ngột lưu lượng truy cập vào trang web của bạn rớt đột ngột và bạn không biết lý do đằng sau sự tụt giảm này. Trong đa số trường hợp, nó là do sử dụng các kỹ thuật SEO đã lỗi thời. Sử dụng các kỹ thuật đã lỗi thời gây hại cho bạn nhiều hơn hơn là giúp đỡ Công cụ Tìm kiếm của bạn quả Page (SERP).

Rất nhiều kỹ thuật đã được tiếp thị tốt và có thể được liên kết trở lại. Công cụ tìm kiếm đã trở nên thông minh hơn bằng cách thường xuyên cập nhật thuật toán của họ và cũng có thể phân biệt giữa các liên kết tốt và các liên kết xấu.

Phương pháp SEO cũ

 


Google bắt đầu thay đổi các quy tắc với Panda trong năm 2011, Penguin trong năm 2012, Hummingbird vào năm 2013, và Pigeon vào năm 2014, và gần đây được thực hiện một số thay đổi thân thiện với điện thoại di động vào tháng 4 năm 2015. Để duy trì trong cuộc đua này, SEO website của bạn phải đủ linh hoạt để nhanh chóng theo những thay đổi trong SEO. Những thay đổi này xảy ra qua đêm và bạn có thể tự hỏi những kỹ thuật đã làm việc trước đây có thể giúp bạn có bị trừ điểm trong tuần này. Vì vậy, có một cái nhìn sau 9 phương pháp SEO cũ và ngừng làm chúng một cách nhanh chóng nếu bạn đang sử dụng bất kỳ các kỹ thuật này.

1) Nộp Tiêu đề

Các bài viết có thể được đệ trình với một tiêu đề phù hợp và một số mô tả bằng văn bản, sau đó có thể được liên kết đến các trang web khác để có được một số lưu lượng truy cập. Bắt trang web của bạn trong top mười kết quả là thực sự dễ dàng, bạn chỉ cần có một cấu trúc liên kết tốt với rất nhiều liên kết trở lại với một số các trang web đánh giá cao và công việc của bạn được thực hiện. Bây giờ Google đã bắt đầu xử phạt tất cả các hoạt động này và xem xét các liên kết trở lại là thư rác mà đã thực hiện những chiến lược và chiến thuật lỗi thời.

2) Nộp Thư mục

Thư mục là một kỹ thuật tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ngoại vi. Nó có thể đạt được khi một trang web với các hạng mục khác nhau đề cập đến các liên kết của trang web của bạn trong một trong những hạng mục của mình. Liên kết này sẽ dẫn đến lưu lượng truy cập nhiều hơn trên trang web của bạn và đóng góp cho trang xếp hạng cao. Google không hỗ trợ này và trừng phạt các trang web dựa trên quá trình lọc thông qua danh sách SERP.

3) Liên kết Blogging

Blogging cũng là một cách dễ dàng để lấy một số sự chú ý. Mục đích của blog là để lấy thông tin liên lạc trên toàn thế giới và lập nhóm người dân thông qua các liên kết chia sẻ, các trang web, các sản phẩm, và như vậy. Thật không may nó đã chứng minh ra được sự thất bại là người bắt đầu sao chép cùng một blog trên tất cả các trang web của họ.

4) Spamming từ khóa địa phương


Trong một số bản cập nhật gần đây trong thuật toán tìm kiếm và ra mắt của Google Pigeon trong năm 2014, tập trung nhiều hơn vào việc tìm kiếm địa phương và thiết lập mối quan hệ chặt chẽ giữa các thuật toán địa phương và cốt lõi. Một điều cần được lưu giữ trong khi thúc đẩy doanh nghiệp địa phương của bạn là, không để rơi vào bằng cách liệt kê nhiều nơi mà doanh nghiệp của bạn phục vụ. Thay vào đó, hãy giữ cho nó cụ thể và làm nổi bật các khu vực có liên quan nhất.

SEO cũ lỗi thời

 

5) Comments Không liên quan

Những lời bình luận trên bất kỳ trang web nào khác có thể bao gồm một quảng cáo hoặc một liên kết chỉ để đạt được một số lưu lượng truy cập có thể giúp bạn gặp rắc rối. Các trang web có thể báo cáo bạn như là một thư rác và bạn có thể đến dưới radar của Google do đó làm giảm chất lượng của lưu lượng truy cập của bạn.

6) Trao đổi liên kết

Trao đổi liên kết làm việc và bài viết cách trình bày cùng sử dụng để trao đổi liên kết như tên điạ chỉ vẻn vẹn có trao đổi liên kết, không có chia sẻ trang web hoặc văn bản. Một số trang web đã hành động như của bên thứ ba và thông qua chúng bạn nhận được email từ các trang web khác nhau để trao đổi liên kết. Sau đó, bạn có thể truy cập những trang web để xem nếu chúng khớp với tên miền của bạn và bạn có thể trao đổi liên kết của bạn với họ. Nhưng, nó phản tác dụng khi Google bắt đầu theo dõi tất cả các liên kết trở lại.

7) Sử dụng Google duy nhất

Khi tất cả mọi thứ diễn ra suôn sẻ có một số vấn đề mà bạn có thể không nhận thức được. Bạn phải phân tích lưu lượng truy cập và nếu tất cả của nó là đến từ Google sau đó bạn có thể gặp rắc rối bất cứ lúc nào. Ngay sau khi có một số thay đổi lớn trong thuật toán của Google tất cả mọi thứ bạn đã hoàn thành sẽ được đi. Vì vậy, tạo ra lưu lượng truy cập đa dạng bằng cách chi tiêu một số tài sản của bạn trên công cụ tìm kiếm khác là tốt.

8) Nội dung

Trong thời gian trước khi bạn có nhiều trang web nhằm hướng tới trang web của bạn, bạn sẽ được thứ hạng cao hơn. Người sử dụng để áp dụng các kỹ thuật như nhân đôi nội dung, trình thư mục bài viết, ý kiến, đánh dấu trang, vv Tất cả những điều này được sử dụng để làm việc rất tốt nhưng bây giờ cảnh đã thay đổi mạnh. Nếu bạn không đưa nội dung ban đầu bạn không thể thoát khỏi Google và bạn có thể phải đối mặt với một số hành động.


9) Từ khoá Nhồi, Tiêu đề và Meta Tags

Sử dụng nhiều các từ khóa để thu hút những từ khóa web đã trở nên lỗi thời. Rất nhiều từ khóa sẽ không chỉ làm giảm thứ hạng trang web của bạn, nó cũng sẽ đặt một dấu hỏi về tính toàn vẹn của trang web của bạn. Bạn phải luôn luôn theo dõi sát sao về mật độ từ khóa hơn là mù quáng nhồi nó trong nội dung của bạn.
 
Trên đây chúng tôi đã đề cập đến một số phương pháp SEO cũ mà không có hiệu quả như họ đang ở điểm bắt đầu và một số trong số họ thậm chí có thể được coi là rác. Các nhà tiếp thị thường xuyên làm việc trên các chiến lược khác nhau để có được thứ hạng cao hơn nhưng công cụ tìm kiếm cũng không ngừng thay đổi để theo dõi ra những kỹ thuật này. Công cụ tìm kiếm đã đi một chặng đường dài và đã cập nhật thuật toán của họ để theo dõi những kỹ thuật đáng ngờ. Vì vậy, luôn luôn tuân theo các cách thức của công cụ tìm kiếm nếu không nó có thể gây tổn hại cho hình ảnh của trang web của bạn.
 

 

Gửi phản hồi

    Ý kiến của bạn:
captcha

Khách hàng thân thiết

Ý kiến khách hàng

  • Thiết kế web Đà Nẵng

    Tôi rất hài lòng với trang web mà các bạn đã thực hiện, cả về chất lượng lẫn chi phí triển khai. Trang web thật tuyệt vời với tôi, đặc biệt là hỗ trợ nhiệt tình, giải quyết nhanh và giải thích rất rõ ràng các vấn đề của tôi đặt ra. Thật vui khi được hợp tác cùng web 360.

    Thiết kế web Đà Nẵng
    Bích Hà
    Học tiếng anh đà nẵng Ms Ha class
    Bich-Ha-logo.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Tôi rất vui vì đang sử dụng gói website do Web360 thiết kế. Có thể nói đây là dịch vụ web giá rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời nhất mà tôi từng sử dụng. Hiện tại website của tôi đang phát triển và có rất nhiều đơn đặt hàng qua mạng Internet. Cảm ơn Web360 rất nhiều. Thiết kế web Đà Nẵng
    Đại diện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bạch Đằng
    Dai-dien-Bach-Dang-logo.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Tôi rất hài lòng về dịch vụ của Web360, đặc biệt là quản trị admin rất dễ sử dụng với nhiều tính năng ưu việt. Tôi cảm thấy rất vui mỗi khi vào trang web của mình. Cảm ơn Web360 rất nhiều và chúc công ty luôn phát triển thịnh vượng. Thiết kế web Đà Nẵng
    Ngọc Ánh
    Bất động sản Sao Nhiệt Đới
    Ngoc-Anh-saonhietdoi.jpeg
  • Thiết kế web Đà Nẵng web360 đã xây dựng cho tôi một website rất đẹp, tôi rất ưng ý. Ngoài ra các nhân viên của web360 đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Các khách hàng đến với chúng tôi cũng ngày một nhiều hơn từ khi có website. Thiết kế web Đà Nẵng
    Bà Đỗ Lan Phương
    Permayshop
    Ba-Do-Lan-Phuong-52d94107ef8a6ee0a7497328264ee2b1.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Qua thời gian lựa chọn nơi thiết kế và duy trì SEO website thì tôi đã quyết định chọn web360. web360 đã làm tôi rất hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo và hơn cả là trang web của tôi rất đẹp, đặc biệt rất dễ sử dụng. Tôi rất vừa ý với trang web công ty đã thiết kế. Hơn thế nữa website tôi đem lại doanh thu đáng kể từ sau khi có web. Chúc Web360 ngày càng thịnh vượng & phát triển. Thiết kế web Đà Nẵng
    Ông Huỳnh Ngọc Văn
    Phó phòng bàn hàng TOYOTA Đà Nẵng
    Ong-Huynh-Ngoc-Van-logo-toyota.jpg