Bí quyết kiếm tiền nhờ kinh doanh bán hàng qua mạng

 Xây dựng mục tiêu để xây dựng một kế hoạch tối ưu SEO và gia tăng doanh số bán hàng qua mạng, bạn cần chú ý đến mục tiêu là kết quả SEO và tỷ lệ chuyển đổi cao. Điều này được cụ thể như sau :

- Từ khóa phục vụ cho tất cả các giai đoạn của quá trình mua hàng

- Điều hướng trang web hợp lý, đưa người dùng đến nơi họ cần xem, cần tìm kiếm thông tin

- Quảng cáo các sản phẩm mà khách truy cập đang tìm kiếm

- Làm nổi bật lợi thế, hãy cho khách hàng biết tại sao họ mua hàng của bạn mà không phải hàng nghìn thiết kế web khác đang kinh doanh cùng mặt hàng với bạn.

- Tạo sự tin tưởng và tín nhiệm của khách hàng với sản phẩm, thương hiệu của bạn thông qua hình ảnh thực của sản phẩm, tính năng…

Tìm hiểu từ khóa mà đối tượng hay tìm kiếm

Từ khóa đóng vai trò quan trọng trong việc điều hướng người dùng đến quyết định mua hàng. Vì vậy để làm tốt điều này, bạn cần lựa chọn từ khóa sát với sản phẩm, gần gũi với người tìm kiếm, đồng thời bạn có thể lựa chọn từ khóa phù hợp với trang chủ nơi có lượng truy cập nhiều, sau đó xây dựng một kế hoạch từ khóa cho các giai đoạn tiếp theo trong quá trình mua hàng.

Giả sử tôi chuyên về thiết kế web chẳng hạn thì đối tượng của tôi là những khách hàng ở đà nẵng thì từ khóa tôi cần nhắm tới là thiet ke web tai da nang điều này rất quan trọng vì không biết mình làm ra để làm gì nhưng khi mình biết được tâm lí là điều để nắm chắc bạn sẽ kinh doanh hiệu quả.

 

 Bí quyết kiếm tiền nhờ kinh doanh bán hàng qua mạng


Quá trình mua hàng cơ bản sẽ trải qua 4 bước : xác nhận nhu cầu, tìm kiếm thông tin, đánh giá các lựa chọn thay thế và ra quyết định. Ở mỗi giai đoạn hãy liệt kê các từ khóa mở rộng nhằm điều hướng khách hàng nhanh chóng tìm đến thông tin mà họ cần tìm kiếm.

Tìm hiểu tâm lí khách hàng muốn gì

Hãy suy nghĩ về kinh nghiệm mua sắm của người dùng, đặt mình vào vị trí của họ và điều gì làm website của bạn khác biệt với các đại lý bán hàng khác ?

Dịch vụ khách hàng là một trong những yếu tố bạn cần lưu ý để tạo sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Hầu hết khách hàng sẽ trải nghiệm dịch vụ khách hàng khi họ gặp khó khăn trong quá trình vận chuyển, sử dụng hàng hóa. Vì vậy hãy suy nghĩ thật kỹ những gì bạn có thể làm được cho khách hàng của mình.

Đầu tư vào mục tiêu để sinh lời

Có hai lý do để bạn tạo nội dung duy nhất trên website của mình đó là :

- Xây dựng nội dung duy nhất, mô tả chính xác sản phẩm, dịch vụ mà bạn đang kinh doanh , đồng thời bổ sung chi phí (giá) cho từng dòng sản phẩm sẽ giúp người dùng nắm được đầy đủ, chi tiết thông tin.

- Nếu bạn sử dụng nội dung từ các website khác thì Google sẽ mất một khoảng thời gian để đánh giá giá trị của website bạn, ngoài ra nếu nội dung bị trùng lặp thì có thể bạn sẽ bị phạt bởi Google.

Có rất nhiều cách để gia tăng giá trị cho các trang sản phẩm của bạn, bạn có thể thêm các tính năng đánh giá của khách hàng về sản phẩm, sử dụng hình ảnh sản phẩm trực quan, các video demo…

Hoạch định cho kế hoạch

Một vấn đề thường gặp của các website thương mại điện tử đó là những tranh cãi trong quá trình mua. Vì vậy để hạn chế điều này bạn cần tham khảo một số câu hỏi hay gặp từ khách hàng như sau :

- Chi phí vận chuyển là bao nhiêu ?
- Điều gì làm sản phẩm phù hợp với tôi ?
- Tôi có phải nhận các email mà mình không mong muốn?
- Giá này có vẻ thấp. Đây có phải vật liệu mới hay đã trang trí lại ?
- Thông tin thẻ tín dụng của tôi có được an toàn không ?
- Trang web này có tin cậy được không ?

Hãy tạo các câu trả lời thật ngắn gọn, dễ hiểu để khách hàng có thể nắm bắt thông tin mà bạn muốn truyền tải. Đồng thời hãy cho khách hàng biết về chính sách mua hàng, các ưu đãi, chính sách hoàn trả rõ ràng. Sử dụng các biểu tượng thể hiện niềm tin và sự an toàn khi sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của bạn.

Tìm hiểu thêm làm thế nào để SEO hiệu quả qua cách bán hàng: Thiết kế website chuẩn SEO google

Gửi phản hồi

    Ý kiến của bạn:
captcha

Khách hàng thân thiết

Ý kiến khách hàng

  • Thiết kế web Đà Nẵng

    Tôi rất hài lòng với trang web mà các bạn đã thực hiện, cả về chất lượng lẫn chi phí triển khai. Trang web thật tuyệt vời với tôi, đặc biệt là hỗ trợ nhiệt tình, giải quyết nhanh và giải thích rất rõ ràng các vấn đề của tôi đặt ra. Thật vui khi được hợp tác cùng web 360.

    Thiết kế web Đà Nẵng
    Bích Hà
    Học tiếng anh đà nẵng Ms Ha class
    Bich-Ha-logo.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Tôi rất vui vì đang sử dụng gói website do Web360 thiết kế. Có thể nói đây là dịch vụ web giá rẻ nhưng chất lượng lại tuyệt vời nhất mà tôi từng sử dụng. Hiện tại website của tôi đang phát triển và có rất nhiều đơn đặt hàng qua mạng Internet. Cảm ơn Web360 rất nhiều. Thiết kế web Đà Nẵng
    Đại diện
    Công ty TNHH Thương mại và Dịch vụ Bạch Đằng
    Dai-dien-Bach-Dang-logo.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Tôi rất hài lòng về dịch vụ của Web360, đặc biệt là quản trị admin rất dễ sử dụng với nhiều tính năng ưu việt. Tôi cảm thấy rất vui mỗi khi vào trang web của mình. Cảm ơn Web360 rất nhiều và chúc công ty luôn phát triển thịnh vượng. Thiết kế web Đà Nẵng
    Ngọc Ánh
    Bất động sản Sao Nhiệt Đới
    Ngoc-Anh-saonhietdoi.jpeg
  • Thiết kế web Đà Nẵng web360 đã xây dựng cho tôi một website rất đẹp, tôi rất ưng ý. Ngoài ra các nhân viên của web360 đã hỗ trợ tôi rất nhiệt tình. Các khách hàng đến với chúng tôi cũng ngày một nhiều hơn từ khi có website. Thiết kế web Đà Nẵng
    Bà Đỗ Lan Phương
    Permayshop
    Ba-Do-Lan-Phuong-52d94107ef8a6ee0a7497328264ee2b1.png
  • Thiết kế web Đà Nẵng Qua thời gian lựa chọn nơi thiết kế và duy trì SEO website thì tôi đã quyết định chọn web360. web360 đã làm tôi rất hài lòng về sự nhiệt tình, chu đáo và hơn cả là trang web của tôi rất đẹp, đặc biệt rất dễ sử dụng. Tôi rất vừa ý với trang web công ty đã thiết kế. Hơn thế nữa website tôi đem lại doanh thu đáng kể từ sau khi có web. Chúc Web360 ngày càng thịnh vượng & phát triển. Thiết kế web Đà Nẵng
    Ông Huỳnh Ngọc Văn
    Phó phòng bàn hàng TOYOTA Đà Nẵng
    Ong-Huynh-Ngoc-Van-logo-toyota.jpg